Trường THPT Hồng Bàng

Trường THPT Hồng Bàng - 20 năm xây dựng và phát triển

TRƯỜNG THPT HỒNG BÀNG

Trường THPT Hồng Bàng được thành lập ngày 18 tháng 11 năm 1999 theo Quyết định số 2277/QĐ-UB và 1525/QĐ-UB của UBND tỉnh Hưng Yên, đồng thời Nhà giáo ưu tú Trương Văn Nghệ được bổ nhiệm làm Hiệu trưởng nhà trường, thày Trần Khanh nguyên là Phó hiệu trưởng nhà trường, nay là thày Phạm Xuân Nhất, nhà trường có đầy đủ các tổ chức chính trị xã hội Chi bộ, Công đoàn, Đoàn thanh niên và Hội cha mẹ học sinh.

Trải qua chặng đường xây dựng và phát triển, nhà trường đã đào tạo được hàng nghìn học đã ra trường . Đội ngũ cán bộ, giáo viên đều tốt về phẩm chất đạo đức, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng. Cơ sở vật chất, thiết bị nhà trường từng bước được hiện đại hóa phù hợp tình hình thực tế, đáp ứng được nhu cầu dạy học theo hướng đổi mới căn bản toàn diện giáo dục. Các hoạt động giáo dục của nhà trường luôn được coi trọng. Không ngừng đổi mới phương pháp theo hướng lấy người học làm trung tâm, lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của người học để điều chỉnh, rút kinh nghiệm dạy học. Các hoạt động ngoài lớp được nhà trường đầu tư theo hướng phát triển kỹ năng, năng khiếu học sinh tạo điều kiện tối đa giúp học sinh phát triển năng lực.

Nhiều thế hệ học sinh ra trường , có em tiếp tục học lên cao, có em tham gia hoạt động xã hội, lao động sản xuất kinh doanh…, dù ở lĩnh vực nào, các em đều mang theo hành trang về đạo đức và kiến thức làm người đã được các thầy cô chăm chút từ những ngày học tập dưới mái trường THPT Hồng Bàng. Đó là nền tảng cơ bản để các em tự tin, vững bước vào cuộc sống. 

     Những thành quả mà nhà trường đạt được sẽ mang lại cho thầy trò nhà trường niềm tự hào, tin yêu về mái trường mình đã và đang giảng dạy, học tập, công tác trong gần hai thập niên qua. Mỗi chúng ta phải có trách nhiệm nhân lên gấp bội niềm tự hào ấy, niềm tin yêu ấy để trên chặng đường sắp tới làm cho Trường THPT Hồng Bàng sẽ là một thương hiệu giáo dục tin cậy trong lòng học sinh, phụ huynh và nhân dân góp phần vào phát triển kính tế xã hội của địa phương.

                                                                                            THAY MẶT NHÀ TRƯỜNG

                                                                                                 PHÓ HIỆU TRƯỞNG

 

                                                                                                        Phạm Xuân Nhất

Bài tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Hôm qua : 58
Tháng 04 : 972
Năm 2024 : 7.157