TRƯỜNG THPT HỒNG BÀNG - YÊN MỸ - HƯNG YÊN

TRƯỜNG THPT HNG BÀNG

Trường THPT Hồng Bàng được thành lập ngày 18 tháng 11 năm 1999 theo Quyết định số 2277/QĐ-UB và 1525/QĐ-UB của UBND tỉnh Hưng Yên, đồng thời Nhà giáo ưu tú Trương Văn Nghệ được bổ nhiệm làm Hiệu trưởng nhà trường, thày Trần Khanh nguyên là Phó hiệu trưởng nhà trường, nay là thày Phạm Xuân Nhất, nhà trường có đầy đủ các tổ chức chính trị xã hội Chi bộ, Công đoàn, Đoàn thanh niên và Hội cha mẹ học sinh.

Trải qua trạng đường xây dựng và phát triển, nhà trường đã đào tạo được hàng nghìn học sinh đã ra trường . Đội ngũ cán bộ, giáo viên đều tốt về phẩm chất đạo đức, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng. Cơ sở vật chất, thiết bị nhà trường từng bước được hiện đại hóa phù hợp tình hình thực tế, đáp ứng được nhu cầu dạy học theo hướng đổi mới căn bản toàn diện giáo dục. Các hoạt động giáo dục của nhà trường luôn được trú trọng, không ngừng đổi mới phương pháp người học theo hướng tích cực, nắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của người học để điều chỉnh, rút kinh nghiệm dạy học, các hoạt động ngoài lớp cũng được nhà trường đầu tư vào phát triển kỹ năng, năng khiểu của học sinh theo hướng phát triển năng lực, tăng cường giáo dục, trải nghiệm kỹ năng sống,… Trải qua gần 2 thập kỷ, nhiều thế hệ học sinh của nhà trường đã vững bước và tiếp tục con đường học vấn dù làm gì đi nữa, các em cũng mang theo hành trang về đạo đức và kiến thức làm người đã được các thầy cô chăm chút từ những ngày học tập dưới mái trường THPT Hồng Bàng. Đó là nền tảng cơ bản để các em tự tin, vững bước vào cuộc sống

Hoạt động của Hội phụ huynh học sinh nhà trường – những người luôn bên cạnh các thầy cô giáo, các em học sinh trong suốt những năm qua, luôn chia sẻ với nhà trường những khó khăn về điều kiện dạy học, luôn đồng hành cùng nhà trường trong việc giáo dục con em mình và luôn khuyến khích, động viên thầy trò trong các phong trào dạy tốt, học tốt, phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao.
Điểm lại một số hoạt động, một số thành tích của nhà trường những mong sẽ mang lại cho thầy trò chúng ta niềm tự hào, tin yêu về mái trường mình đã và đang giảng dạy, học tập, công tác trong gần hai thập niên qua. Mỗi chúng ta phải có trách nhiệm nhân lên gấp bội niềm tự hào ấy, niềm tin yêu ấy để trên chặng đường sắp tới làm cho Trường THPT Hồng Bàng sẽ là một thương hiệu giáo dục tin cậy trong lòng học sinh, phụ huynh và nhân dân góp phần vào phát triển kính tế xã hội của địa phương.

                                                                                                                                          PHÓ HIỆU TRƯỞNG

                                                                                                                                               Phạm Xuân Nhất

                                                                                                                                             

 

Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 49
Tháng 04 : 1.214
Năm 2024 : 7.399