GIỚI THIỆU TRƯỜNG THPT HỒNG BÀNG - HONG BANG HIGH SCHOOL

GIỚI THIỆU

TRƯỜNG THPT HỒNG BÀNG

HONGBANG HIGHSCHOOL

- Nằm trong thị trấn Yên Mỹ - Yên Mỹ- Hưng Yên, Trường THPT Hồng Bàng tự hào là ngôi trường có bề dày lịch sử 23 năm giáo dục và đào tạo, có cơ sở vật chất đầy đủ với diện tích 1ha, các phòng học được trang bị: tivi, điều hòa, quạt, tủ sách...đầy đủ cho việc phục vụ học tập, làm việc nhóm; Có các phòng chức năng như: Thư viện, thư viện xanh, sân bóng đá, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tập võ, phòng nhạc, phòng tin học....

- Đội ngũ cán bộ, giáo viên nhiều kinh nghiệm đạt chuẩn về đào tạo theo chương trình giáo dục 2018 của Bộ giáo dục; Đa dạng các hoạt động câu lạc bộ (CLB tiếng Anh, guitar, đọc sách); tăng cường giáo dục thể chất, võ thuật, bơi; Chương trình kỹ năng sống được hệ thống đưa vào chương trình ngoại khóa ( Phòng chống xâm hại, phòng chống chất ma túy, an ninh mạng internet, giáo dục giới tính, quản lý cảm xúc, quản lý thời gian, quản lý tài chính...); Hoạt động trải nghiệm (Tham quan các di tích lịch sử, bảo tàng, danh lam thắng cảnh, làng nghề truyền thống với hình thức “ Học tập qua di sản văn hóa dân tộc”; Tham gia các Hội trại, Ngày hội vui, lễ hội truyền thống dân tốc....; Các hoạt động từ thiện, kết nối cộng đồng).

- Quy trình quản lý học sinh chặt chẽ (nhà trường – học sinh – gia đình – Tổ chức xã hội);

- Mục tiêu: Xây dựng môi trường giáo dục hội nhập quốc tế trên nền tảng truyền thống sâu sắc, kiến tạo một thế hệ trẻ biết tự học suốt đời, tự trách nhiệm với bản thân và biết cống hiến vì cộng đồng phát triển bền vững.

- Tầm nhìn: chúng tôi hướng tới một ngôi trường hạnh phúc, đạt tiêu chuẩn về giáo dục, nhà trường và phụ huynh đồng lòng, các học sinh trưởng thành về Nhân cách Đạo đức, về tư duy, về kiến thức...

- Sứ mệnh: Chúng tôi xây dựng một ngôi nhà chung, nơi kết nối và lan tỏa những giá trị sống tốt đẹp thông qua các hoạt động hiệu quả của mình, mong muốn kiến tạo một cuộc sống Hạnh phúc, Đơn giản, Vị tha & Cống hiến. Truyền cho các học sinh phẩm chất về tri thức, năng lực tự học, xã hội, văn hóa, đạo đức và bản lĩnh sống.

 - Giá trị cốt lõi: Phương pháp giáo dục của nhà trường là sự kết hợp của khoa học và truyền thống, dạy cho học sinh có đủ tình yêu thương để có thể chia sẻ và cảm thông, đủ Trí tuệ soi sáng để phân biệt đúng sai, đủ tư duy để sáng tạo, cùng sự kiên nhẫn và lòng dũng cảm để vượt qua mọi khó khăn trên đường đời.

 

 

Tác giả: Đỗ Vũ Bình
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 19
Hôm qua : 67
Tháng 05 : 952
Năm 2024 : 8.561