CHÍNH THỨC KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ THPT HỒNG BÀNG 2022-2023

CHÍNH THỨC KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ THPT HỒNG BÀNG 

2022-2023

Sáng nay 19/2/2023 Giải bóng đá nữ  trường THPT HỒNG BÀNG đã chính thức khai mạc với sự tham gia của 14 đội bóng.

Với công tác tổ chức rất bài bản và chuyên nghiệp, giải đấu bắt đầu từ tháng 2. Giải đã góp phần tạo ra phong trào bóng đá học đường mạnh mẽ, giúp cho các em học sinh đam mê bóng đá có thêm một sân chơi lành mạnh ngoài những giờ học tập, trau dồi thể chất, tránh xa các tệ nạn xã hội và xa hơn là có thể đóng góp sức mình vào sự phát triển của nền bóng đá nước nhà. Việc tham gia một sân chơi có tầm vóc bán chuyên nghiệp giúp các em học sinh THPT thêm cơ hội đoàn kết, chiến thuật, kỷ luật... những yếu tố rất cần không chỉ trên sân cỏ mà cả cuộc sống đời thường về sau.

Hình ảnh Bí thư Đoàn – ĐỖ VŨ BÌNH khai mạc giải bóng đá nữ Hồng Bàng

Trong không khí sôi nổi của giải bóng, các chân sút nữ đã rất chuẩn bị sẵn sàng cho buổi giao lưu bóng đá nữ . Mỗi đội một phong cách, một chiến lược khác nhau – đội nào cũng mang tinh thần quyết chiến, quyết thắng nhưng dựa trên tinh thần văn minh, lịch sự.

Hình ảnh 14 đội bóng đá nữ THPT HỒNG BÀNG làm lễ khai mạc

Đội bóng đá nữ lớp 10a2

Đội bóng đá nữ lớp 10a4

Những cô gái vàng trong làng bóng đá 11a5

Với thông điệp “Hãy trở thành phiên bản Number 1 của bạn”, các cầu thủ hãy là phiên bản tốt nhất của chính mình, để dù có giành giải vô địch hay không, các bạn vẫn có những ngày tuyệt vời trong một tập thể với đầy ắp kỷ niệm đẹp làm hành trang bước ra đời sau này ”. Hãy theo dõi các Page và Wed của Trường THPT Hồng Bàng để cập nhật kết quả sớm nhất của các trận đấu.

Tác giả: Tạ Hồng Khánh
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 47
Tháng 05 : 102
Năm 2024 : 7.711