LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CỦA HỌC SINH LỚP 12-K22 TRƯỜNG THPT HỒNG BÀNG NĂM HỌC 2022 -2023

LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CỦA HỌC SINH LỚP 12-K22 TRƯỜNG THPT HỒNG BÀNG NĂM HỌC 2022 -2023

Hành trình 1000 ngày gắn bó, được học tập và rèn luyện tại mái ấm Vùng Cao của các em học sinh khối 12 – K22 đã sắp khép lại. Và đến hôm nay, chương trình tri ân và trưởng thành của các em không chỉ là cơ hội để giúp các em bày tỏ tấm lòng chân thành và lời tri ân sâu sắc nhất tới các thầy cô giáo, các cô chú cán bộ nhân viên nhà trường và tới các bậc phụ huynh, mà còn là dấu mốc quan trọng cho sự trưởng thành của các em.

Hình ảnh học sinh khối 12-K22

Trong chương trình đặc biệt này, với những mảnh ghép không thể thiếu của thời học sinh là mái trường, thầy cô, bạn bè đã được tái hiện lại trong 1 video ngắn gọn, với biết bao năm tháng đầy ắp kỉ niệm. Hòa chung dòng cảm xúc, các bạn học sinh khối 12 đã cất lên lời ca tiếng hát để dành tặng thầy cô, cha mẹ, để được cùng nhau sống lại những khoảnh khắc tuổi mười tám đôi mươi đẹp nhất đời.

Hình ảnh cô trò lớp 12a1

Mái trường Vùng cao Việt Bắc chính là bến đỗ bình an để các em học sinh thực hiện ước mơ của mình. Ở đó, có những thầy cô giáo là người cha người mẹ thứ hai nâng bước, dạy dỗ và dìu dắt các em trưởng thành. Để bày tỏ tình cảm tự sâu thẳm tấm lòng mình, các bạn học sinh khối 12 đã dành tặng những bó hoa tươi thắm thay lời tri ân đến các thầy cô giáo, đặc biệt là đến các thầy cô giáo chủ nhiệm – những người đã luôn yêu thương, bao dung và thấu hiểu các em.

Hình ảnh đại diện lớp 12 tặng quà các thầy cô giáo

Trong những phút giây đặc biệt của chương trình ri ân và trưởng thành, các bạn học sinh khóa 22 đã mời các thầy cô trong Ban Giám Hiệu, các thầy cô giáo chủ nhiệm cùng thực hiện nghi thức cắt bánh Mừng tuổi 18 - chiếc bánh kem ngọt ngào của tuổi 18 đã đánh dấu sự trưởng thành của các bạn học sinh K22 trường THPT Hồng Bàng.

Hình ảnh cô trò lớp 12a2

Chương trình khép lại với ca từ đầy cảm xúc lắng đọng của bài hát “Mình cùng nhau đóng băng’’. Chúc cho các bạn học sinh K22 sẽ bay cao, bay xa và sẽ luôn thành công trên hành trình chinh phục những ước mơ của riêng mình.

 

Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 11
Hôm qua : 16
Tháng 04 : 1.402
Năm 2024 : 7.587